A.Giới thiệu :

Photodex ProShow Producer cho phép bạn tạo các kiệt tác trình chiếu cao cấp và mức độ chuyên nghiệp mà không chỉ rất ấn tượng và tác động mạnh mẽ đến người xem mà còn làm cho nó trở nên có tính thương mại.

Với bộ tính năng nổi danh của mình bao gồm tạo lớp ảnh/video không giới hạn, trình diễn các mẫu, đóng nhãn, bảo vệ sao chép và bản quyền media tích hợp, cộng thêm các tính năng sáng tạo độc đáo mới như tạo mặt nạ (masking), làm mờ nét ảnh (vignetting) và khung hình chính chuyển động, vấn đề trong sáng tác còn lại chỉ là phụ thuộc vào óc tưởng tượng của bạn mà thôi.

Doawn load phầm mềm ...trên mediafire của tớ : Tại đây

Xem hướng dẫn cài đặt,crack và key phần mềm Photodex ProShow Producer  : Tại bài này nha

Sau một thời gian blog tớ lưu lạc nơi 9 tầng địa ngục,tớ đã dành thời gian để làm video nhạc tặng cho nhok : Người mà đối với tớ,chỉ là đối với tớ thôi,Nhok này Nhok là người quan trọng trong cuộc đời của tớ ! Tớ thik nhok thật lòng đấy !  Cái này tặng nhok :


B.Hướng dẫn làm một video nhạc hình made in tự tui bằng phần mềm Photodex ProShow Producer !

1.Bước 1 : Chuẩn bị những tấm hình thật dễ thương,cute hoặc chính hình của các bạn :

Khoảnh 10,15 hay 20 tấm hình,ít hơn hoặc nhiều hơn cũng được,tùy bạn,chỉ có điều là nếu có nhiều hình ý nghĩ với bài hát,với những gì bạn muốn thể hiện trong video bạn sắp làm thì nên kiếm nhiều nhiều hình một chút ! Google rất nhiều những bức ảnh thật dễ thương thật ngốc xít mà :) .Nếu ai biết photoshop hay photoshop scape hoặc những phần mềm hay trang web để chỉnh sửa làm đẹp,lồng khung cho những tấm ảnh đó thì càng tốt,nếu ko biết thì thôi,để nguyên đó cũng được Càng tự nhiên và thật !

2.Bước 2 : Mở phần mềm  làm video Photodex ProShow Producer lên :

Giao diện nó sẽ như thế này,nhớ là bản này đã crack rùi nhé ! Mình cũng đã hướng dẫn crack rùi,xem bài đó nhé,nếu chưa làm được !


Để ý kĩ,cái khung Foders List ở hình trên,các cậu ấn chọn Desktop : tức là nơi các cậu đã lưu những tấm ảnh lúc nãy đó !

3.Bước 3 : Di chuyển những bức ảnh đó xuống từng Side : 1,2,3 ,4 ...v v

Các di chuyển : Click chuột phải vào tấm hình ở trong khung,mình đã khoanh tròn đỏ dưới này nè,sau đó giữ nguyên chuột và kéo tấm hình ấy xuống từng side 1 . Hình minh họa :


Cứ làm như thế cho đến khi di chuyển hết ảnh xuống từng Side nhé !



4.Bước 4 : Thêm nhạc  vào video  :

Trong máy tính của bạn đã có một bài nhạc nào cực hay chưa,cực kì yêu thích chưa ? Vậy thì chèn nó vào thôi,chần chừ gì nữa

Nếu chưa có thì lên trang mp3.zing.vn tìm và doawn bài hát bạn thik về máy và chèn vào video nhạc hình nào

Cách chèn : trên thanh công cụ của phần mềm bạn ấn vào chỗ Music mình khoanh đỏ ấy ! sẽ hiện ra một cái bảng ,tiếp tục click vào dấu + sau đó click vào Add sound file : Làm theo hình minh họa nhé :


Sẽ hiện ra một cái bảng,tìm đến Desktop nơi bạn để ca khúc đó :


Tiếp theo ấn Done như hình dưới :


Oke nhạc đã được thêm vào rùi đó,việc của các bạn giờ phải thật khéo tay một chút  : Để ý ở những side ảnh ,hãy kéo thanh ngang đến cuối side,nếu nhìn thấy nhạc và ảnh vừa khít nhau thì được rùi đó,như của tớ nè :



5.Bước 5 :Quan trọng nhất : Gồm 3 công việc

Số 1 :Tùy chỉnh thời gian nhạc chạy qua một side : Ví dụ như side 1 : Tớ đã khoanh đỏ chỗ cần chỉnh rùi đó,mặc định của phần mềm là 3.0 s nhưng ở đây tớ chọn 10 s .Các bạn tùy chỉnh sao cho phù hợp giữa nhạc và ý nghĩa của tấm hình đó !
Số 2.Tùy chỉnh thời gian hiệu ứng chuyển ảnh,chuyển giữa side 1 và side 2 .Ở video nhạc trên tớ chọn 8 s
Số 3. Hiệu ứng chuyển ảnh : có nhiều hiệu ứng rất đẹp ,các bạn click chuột vào chỗ hình trái tim  khoanh màu xanh ấy,sẽ hiện lên một khung với tha hồ những hiệu ứng chuyển ảnh đẹp !

6.Bước 6 : Chèn thông điệp dễ thương lên từng side ảnh :

Click chuột phải 2 lần vào từng side ảnh,nó sẽ hiện lên một bảng như thế này : Làm theo những chỗ tớ đã khoanh đỏ và viết chú thik kèm theo rùi đó :


Chọn hiệu ứng chữ xuất hiện ở side ảnh đó nha,bằng cách click vào nút Brownse mình đã khoanh đỏ ở hình trên đó,sẽ hiện lên khung lựa chọn :


Ấn nút Apply nếu ưng ý và nói chung là đã hoàn thiện ! Bây giờ chuyển sang bước 7

7.Bước 7 : Bước cuối cùng : Lưu những thành quả mà mình đã làm được qua những bước nhỏ tớ đã hướng dẫn , xem hình bên dưới  :

Bạn ấn vào nút Create Output trên thanh công cụ của phần mềm,ngay bên cạnh nút Music lúc nãy bạn đã chèn nhạc đó,có nhìn thấy ko vậy trời

Sau đó chọn Video file :


Chọn Create


Chọn nơi lưu video đó : Desktop đi cho dễ tìm mà up lên youtube :


Đặt tên và ấn Save ,ngồi đợi khoảng 1 phút sẽ lưu xong :



Oke hoàn thành một tác phẩm rùi nha,chắc chắn đây sẽ là một video nhạc hình cực kì dễ thương,cực kì ý nghĩa cho người thân,gia đình bạn bè và đặc biệt là dành tặng cho những người ấy !

Buồn nhở ? Nghe bài " Nhỏ ơi " tớ làm cậu thấy hay chứ hả Nhok ? Tớ yêu cậu nhiều  nhưng cậu thì .... Buồn !

Không nói nữa,ghi rõ nguồn bài viết trước khi dùng lại hay edit lại bài viết nha,những kẻ có ý đồ xấu xa,một phường trộm cướp !