Bài trước tớ đã hướng dẫn làm một video nhạc tự sướng với phần mềm Photodex ProShow Producer nhưng sau khi làm xong,hoàn thiện xong video thì dung lượng của nó tương đối lớn cỡ khoảng 300-400 MB.Như vậy việc up lên youtube.com và đưa vào blog là điều rất khó

Vậy giải pháp bây giờ là gì ? Ta chỉ cần làm giảm dung lượng của video xuống bằng một phần mềm convert nào đó là xong :)

Tớ chọn phần mềm convert nhạc : E.M.Total.Video.Converter.v3.14 bản Full : E.M. Total Video Converter là giải pháp toàn diện cho việc chuyển đổi phim, hỗ trợ đọc/chơi/chuyển đổi nhiều định dạng phim và nhạc. E.M. Total Video Converter sử dụng cơ chế chuyển đổi đa phương tiện mạnh mẽ tích hợp nhờ đó bạn có thể chuyển đổi các tập tin đa phương tiện với tốc độ cực nhanh.

Các tính năng chính của Total Video Converter :

* Chuyển đổi mọi định dạng phim sang định dạng phim/nhạc cho di động, PDA, PSP, iPod (mp4, 3gp, xvid, divx mpeg4 avi, amr audio
* Tạo trình diễn ảnh từ các bức ảnh và nhạc với hơn 300 hiệu ứng chuyển tuyệt đẹp
* Tính tương thích và hiệu quả cao khi nhập các phim/nhạc RMVB/RM
* Chuyển đổi nhiều định dạng phim sang MPEG, tương thích với các đầu DVD/SVCD/VCD chuẩn
* Ghi phim chuyển đổi ra DVD/SVCD/VCD;
* Trích xuất DVD sang các định dạng phim thông dụng
* Trích xuất âm thanh từ nhiều định dạng phim và chuyển đổi mọi định dạng âm thanh (mp3, ac3, ogg, wav, aac);
* Trích xuất CD sang mọi định dạng âm thanh trực tiếp
* Hỗ trợ dòng lệnh
* Kết hợp nhiều tập tin phim/nhạc vào một tập tin phim duy nhất
* Phân tách hay trích xuất phim/nhạc
* Phân tách phim/nhạc vào một tập tin
* Trích xuất và giải mã âm thanh Flv Nelly Mosser

1.Doawload phần mềm... này trên media fire của tớ : Tại Đây

2.Giải nén và chạy nó,cứ ấn next cho đến khi hết thì thôi,cái này dễ nên chak ai cũng làm được,Sau khi chạy xong,ở Desktop trong máy tính của bạn sẽ như thế này :


Click vào biểu tượng chữ C : Total video converter đó,sẽ hiện lên một khung,yêu cầu nhập mã key,nếu bạn bỏ qua bước nhập mã key này,sau khi convert video xong, video sẽ mang biểu tượng logo của phần mềm convert này,nhìn sẽ rất chi là ức chế,hj` vì vậy nhớ phải nhập mã key trước khi convert video nhá :


Vậy thì mã key đâu :)) đây dùng mã key này của tớ nha :

Mã Key : 94d7f253-97db21cf-77bc98d8-6f456a41-be943be4-a0a3b2e0-16059d78-d7d2fe36-0de33bc7-d866e316-c5811727-327512bb-af3d58ff-07e5a488-df33ae98-1a620514-

Copy toàn bộ phần mã key này và paste vào khung đó,ấn ok là xong :


Đợi một tý phần mềm này làm giảm dung lượng của video này sẽ hiện lên,sau đó Bạn ấn vào chỗ New Task ,chọn import media files :


Tiếp tục,tìm đến nơi video mà bạn để,tớ thường vất video sau khi là ở desktop :


Sau khi ấn open nó sẽ hiện lên,bạn chọn FLV nhé ---> chọn Normal FLV video :


Tiếp tục chọn Convert Now :


Đợi nó chạy,khoảng 1 phút là convert xong :


Oke bây giờ thì bạn đã có một video nhạc với dung lượng nhỏ hơn rất nhiều so với video ban đầu khi mới làm ra rùi ! Nếu như lúc đầu khoảng 300-400 MB thì bây giờ video của bạn chỉ khoảng mấy MB rùi nhé,nhẹ hơn rất nhiều và vô tư mà up VIDEO đó lên Youtube mà ko sợ nặng ! Bởi vì video khi up lên you tube mà nặng thì up rất lâu,chạy rất chậm và có khi là không thể up được ! Up lên youtube và cùng thưởng thức video nhạc tự sướng do mình làm ra nào !

Sau khi convert xong cho video đó,bạn vào trang youtube.com đăng kí cho mình một tài khoản nha,sau đó up video nhạc vừa làm của mình lên và chèn vô blog thôi nào.Hiện mình chưa kịp viết hướng dẫn đăng kí tài khoản và up video lên youtube,vì chưa có thời gian,nên mong các bạn chịu khó ngồi mò mẫm đăng kí và tìm cách up lên nhé,hj` ! Nếu ai ko up được thì để gửi file video đó cho mình,có thời gian mình sẽ